Giới thiệu Xe Khách CÔ HAI

Xe Khách Cô được thành lập ngày 14/08/2003, chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch, xe cao cấp tại khu vực Gia Lai.

Với phương châm:” Hết lòng phục vụ khách hàng, Xe Khách Cô Hai xác định việc mang lại dịch vụ chất lượng cao với mức giá vừa phải là ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đã đầu tư theo hướng bài bản và chuyên nghiệp.

Từ năm 2023, Xe Khách Cô bắt đầu xây dựng Website/Ứng Dụng Cô Hai và hệ thống tổng đài để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của Xe Khách Cô Hai

Ngoài ra, Xe Khách Cô Hai chú trọng vào việc bồi dưỡng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên, năng động, nhiệt tình có được những phẩm chất và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách ân cần và chu đáo nhất.

Thông qua việc luôn Làm chủ phương tiện, Dẫn đầu: về phong cách phục vụ, Chuyên nghiệp: đến từng cử chỉ và hành động, Chung sức, chung lòng đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường để quý khách có 1 chuyến đi thực sự an toàn và yên tâm.

Và để Xe Khách Cô Hai trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách, trở thành một Dịch vụ hoàn hảo nhất, làm hài lòng những Khách hàng cao cấp và khó tính  nhất. Chúng tôi cam kết, khẳng định mình bằng việc: Tự tin làm hài lòng QUÝ KHÁCH. Luôn chăm sóc và phục vụ quý khách một cách: “Tận tâm nhất, chu đáo nhất, chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng và hiện đại nhất ”. Rất mong nhận được sự đồng tình, ủng hộ của quý khách.

Xe Khách Cô Hai – Hết Lòng Phục Vụ Khách Hàng

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Trụ sở văn phòng: Địa chỉ: 319 Trần Phú, Phường 08, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài : 1900.0372

Email: [email protected]